xa den co tac dung gi, , cong dung cua cay xa den, , ban xa den, , xạ đen hòa bình, , tac dung cua la xa den, , cây xạ đen, ,http://noithatkinhbac.com/tu-quan-ao,http://noithatkinhbac.com/vach-ngan-phong-khach

Tìm hiểu về trị mụn với thuốc bắc
TIN MỚI

Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Tìm hiểu về trị mụn với thuốc bắc

Trị mụn bằng thuốc bắc từ lâu là liệu pháp thẩm mĩ quen thuộc mà người Việt Nam thường hay sử dụng. Từ xa xưa phương pháp này đã được áp dụng cho các cung tần, mĩ nữ… trong việc chăm sóc sắc đẹp, bồi bổ cơ thể.

Trị mụn bằng thuốc bắc hoặc sử dụng các liệu pháp đông y, luôn được các bác sĩ cam đoan là an toàn và không độc hại bởi các thành phần từ các loại cây thuốc có trong tự nhiên. Vậy điều trị mụn bằng thuốc bắc có thật sự hiệu quả? Hãy cùng tìm hiểu thêm về điều trị mụn bằng thuốc bắc để có cái nhìn rõ hơn về phương pháp này.

Xem thêm: các sản phẩm của skii

1. Công dụng của trị mụn bằng thuốc bắc

Về hình thức chữa trị, có 2 cách sử dụng thuốc bắc để trị mụn cơ bản là sắc nước thuốc bắc uống và đắp thuốc bắc, đắp mặt nạ tiêu độc. Ngoài ra trong quá trình chữa trị, bác sĩ cũng sẽ áp dụng thêm các phương pháp khác như xông hơi mặt bằng thuốc bắc… để tăng hiệu quả của thuốc.


Phương pháp trị mụn bằng thuốc bắc về cơ bản là tác động từ bên trong, lọc sạch độc tố có trong gan, thanh lọc cơ thể, triệt tiêu nguồn sản sinh ra mụn, ngăn không cho mụn phát triển, tái tạo làn da khoẻ mạnh. Đắp thêm các loại mặt nạ tiêu độc để tác động trực tiếp vào vùng da bị mụn, tiêu giảm mụn hiện có, thay thế dần các tế bào tổn thương do mụn và làm giảm thâm sẹo, mang lại làn da mịn màng, tươi sáng.

2. Nên áp dụng phương pháp trị mụn bằng thuốc bắc như thế nào cho hiệu quả?

Công dụng và độ an toàn của thuốc bắc là rất cao. Tuy nhiên, người trị mụn cũng nên tìm hiểu về phương pháp này kĩ càng, tìm đến các cơ sở, bệnh viện có uy tín để được tư vấn cụ thể.

Các thành phần trong thuốc bắc là hoàn toàn từ thiên nhiên nhưng phải tùy thuộc cơ địa từng người để sử dụng loại thuốc phù hợp, không nên sử dụng bừa bãi, quá liều hay không theo chỉ định của bác sĩ. Việc sử dụng thuốc bắc sai cách có thể sẽ gây phản tác dụng, da bị dị ứng, nổi mụn nặng hơn.

Xem thêm: dùng skii bị lên mụn

 

Tùy theo cơ địa từng người mà dùng loại thuốc bắc phù hợp
Như đã đề cập, do các đặc tính của từng loại thuốc, cơ địa từng người và khả năng tác động từ bên trong cơ thể nên cần lưu tâm đến các loại thực phẩm dùng hằng ngày. Khi sử dụng thuốc bắc, bác sĩ muốn hướng cho người điệu trị theo cách thanh lọc cơ thể, nên hạn chế các loại thực phẩm có tính nóng, độc như đồ cay, đồ dầu mỡ, rượu bia…. Hãy sử dụng các loại thực phẩm có tính lành, tốt cho da như rau củ, trái cây… để tăng hiệu quả của thuốc bắc.

Nếu chọn lựa trị mụn bằng thuốc bắc, không nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng, trị mụn liên quan. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kem trộn không rõ nguồn gốc, sử dụng kem dưỡng kém chất lượng khiến dễ bị dị ứng, nổi mụn dày và thời gian chữa lành sẽ càng lâu. Bên cạnh đó, không nên kết hợp hai phương pháp đông y-tây y lẫn lộn, cơ thể sẽ bị nhờn thuốc, chuyển biến xấu.

Xem thêm: kem sk ii co tot khong

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 NGHIÊM CẤM ĐĂNG TẢI CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH TRỊ, PHẢN ĐỘNG,CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC.VÀ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC VIỆT NAM. CÁ NHÂN SẼ PHẢI TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT VỀ NHỮNG GÌ MÌNH VIẾT LÊN ĐÂY. Website này đang chờ giấy phép MXH của Bộ Thông Tin.
Powered by Blogger