xa den co tac dung gi, , cong dung cua cay xa den, , ban xa den, , xạ đen hòa bình, , tac dung cua la xa den, , cây xạ đen, ,http://noithatkinhbac.com/tu-quan-ao,http://noithatkinhbac.com/vach-ngan-phong-khach

5 TUYỆT CHIÊU TẮM trắng da BẰNG SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG TẠI NHÀ
TIN MỚI

Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

5 TUYỆT CHIÊU TẮM trắng da BẰNG SỮA TƯƠI KHÔNG ĐƯỜNG TẠI NHÀ

Tắm trắng bằng sữa tươi không đường là bí quyết làm đẹp hiệu quả với chi phí thấp, giúp làn da trắng hồng mịn màng, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, khi được kết hợp với các loại nguyên liệu khác, sữa tươi phát huy khả năng làm trắng và chăm sóc da cực tốt của mình. Tham khảo ngay các cách dùng sữa tươi làm trắng da tại bài viết này nhé!
Xem thêm: dùng skii bị lên mụn
1. Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi
Tắm trắng bằng sữa tươi, mật ong và dầu ô liu là hình thức làm đẹp nổi tiếng của nữ hoàng Cleopatra. các thành phần này không chỉ có tác dụng làm da sáng hồng mà còn hỗ trợ da mịn màng, mềm mại hơn.
Tắm trắng bằng mật ong và sữa tươi hiệu quả nhanh
Nguyên liệu:
– 2 cốc sữa không đường lớn (khoảng 400ml)
– 2 thìa lớn mật ong
– 1 thìa nhỏ dầu ô liu
Cách tiến hành:
Đổ hỗn hợp trên vào bồn tắm rồi nằm ngâm mình khoảng 20-30 phút. Sau đó tráng lại, làm sạch toàn thân bằng nước ấm. giả sử không có bồn tắm thì bạn hoàn toàn có thể thoa hỗn hợp này lên da rồi nhẹ nhàng massage trong khoảng thời gian 30 phút. Cuối cùng tắm lại bằng nước ấm để có làn da sáng đẹp, trắng hồng.
Với cách tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi với mật ong và dầu oliu ngay tại nhà, bạn cần phải kiên trì thực thi trong một thời gian dài thì làn da mới có những biến đổi rõ rệt nhất.
2. Tắm trắng tại nhà bằng sữa tươi không đường và chanh
số đông ví sữa tươi không đường và chanh là cặp đôi hoàn hảo giúp bạn sở hữu làn da trắng sáng. do lẽ chanh và sữa tươi là hai thành phần có khả năng bổ trợ cho nhau. Chanh có tác dụng kháng khuẩn, tẩy tế bào chết, là sạch sâu, loại bỏ lớp biểu bì đã sống chết để sẵn sàng cho một làn da mới trắng đẹp, khỏe mạnh, đầy sức sống.

Cách tắm trắng tại nhà hiệu quả bằng chanh và sữa tươi
Nguyên liệu:
– 250ml sữa tươi (không đường)
– 2 thìa mật ong
– 1 thìa nước cốt chanh
Cách thực hiện:
Trộn hỗn hợp trên với nhau rồi thoa đều lên toàn bộ cơ thể. Massage một cách nhẹ nhàng cho tới khi tinh chất thẩm thấu sâu vào dưới da. Bạn có thể để hỗn hợp trên da trong khoảng thời gian 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Cách tắm sữa tươi và chanh có mức giá thấp tuy thế đem lại hiệu quả cao.
3. Sữa tươi không đường và đu đủ tắm trắng và dưỡng ẩm cho da
Trong những cách tắm trắng bằng sữa không đường thì ngoài tắm trắng cùng chanh hay mật ong, ông bà ta còn có một bật mí khác sử dụng đu đủ và sữa tươi. Đây cũng là một hình thức tắm trắng với chi phí thấp, dễ tiến hành.
Tắm trắng bằng sữa tươi và hỗn hợp đu đủ
Nguyên liệu:
– ½ quả đu đủ chín cắt miếng
– 1 thìa mật ong
– 2 cốc sữa không đường
Cách thực hiện:
Đem đu đủ xay ép chọn lọc nước, bỏ bã rồi trộn với 1 thìa mật ong và 2 cốc sữa bạn sẽ được một hỗn hợp tắm trắng tuyệt vời. Xoa hỗn hợp này lên da và massage khoảng 20 – 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch.
4. Tắm bằng sữa tươi và khoai tây nghiền giúp da trắng hồng
Khoai tây là thực phẩm chứa đựng nhiều tinh bột, cellulose, giàu phốt pho, vitamin B1, B2 và hàm lượng vitamin C cao khi được nấu chín. Khoai tây phân phối dưỡng chất nuôi dưỡng làn da, giúp đỡ trắng sáng, giảm nhăn, giảm thâm rất tốt. Sữa tươi kết hợp với khoai tây là công thức tắm trắng được nhiều mỹ nhân từ xa xưa cho đến hiện tại hay ứng dụng.

Xem thêm: các sản phẩm của skii
Hỗn hợp sữa tươi + khoai tây có tác dụng làm trắng thành công
Chuẩn bị:
– 1 củ khoai tây
– Sữa tươi không đường
Cách thực hiện:
Bạn luộc chín khoai tây rồi bóc vỏ và nghiền nhuyễn. Thêm một lượng sữa vừa đủ vào khoai tây để tạo cho nên hỗn hợp đặc sệt. Sau khi làm sạch da mặt và tắm xong, bạn lau khô người rồi thoa đều hỗn hợp lên toàn bộ cơ thể. Đợi 15-20 phút thì ứng dụng nước sạch tắm lại.
5. Tắm trắng hiệu quả bằng sữa tươi và cam
Ngoài tác dụng giữ ẩm, làm săn chắc, chống lão hóa, cam còn có khả năng loại bỏ vết thâm nám, làm sạch và làm trắng da. vì thế vậy khi tắm trắng bằng sữa tươi và cam thường xuyên, làn da bạn sẽ được phục hồi và trở nên trắng sáng hơn nhiều.

Phục hồi làn da đen sạm với sữa tươi và cam
Nguyên liệu:
– 1 quả cam
– 200ml sữa tươi không đường
Cách tiến hành:
Vắt lấy phần nước cốt cam rồi trộn cùng 200ml sữa tươi. Bạn thoa hỗn hợp nước cam sữa tươi đều lên cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. thực hành cách tắm trắng bằng sữa tươi và cam này 2-3 lần/tuần để cải thiện màu sắc làn da nhé!
6. sử dụng sữa tươi + dầu dừa để tắm trắng
Được ví như một loại sữa dưỡng thể hữu hiệu, dầu dừa cung cấp độ ẩm cho da, làm mềm và sáng da. Ngoài ra, dầu dừa có khả năng chống lại sự oxy hóa bởi các gốc tự bởi vì từ môi trường ô nhiễm gây hại đến làn da. vậy nên khi tắm bằng dầu dừa và sữa tươi, làn da củ bạn sẽ trắng mịn và tươi tắn.

Da trắng mịn hơn với dầu dừa và sữa tươi
Nguyên liệu:
- Sữa tươi, dầu dừa
- Muối
Cách tiến hành:
Tắm qua cơ thể. tiến hành trộn 1 phần sữa tươi + 3 thìa dầu dừa + 1 thìa muối với nhau. Riêng phần sữa còn lại bạn giữ lại để ứng dụng sau.
Thoa hỗn hợp lên bề mặt da, massage nhẹ nhàng để da thẩm thấu tinh chất làm trắng và loại bỏ tế bào chết. Tắm bằng phần sữa tươi còn lại. Tắm lại bằng nước ấm rồi bôi một lớp kem dưỡng lên toàn cơ thể.
Xem thêm: các bước sử dụng skii
7. Tắm trắng bằng sữa tươi và bia
Bia là sản phẩm được tạo ra nhờ quá trình lên men tự nhiên của lúa mì. nên, bia chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng và đặc biệt thành công cho cách làm trắng da.

Kết hợp bia và sữa tươi để tắm trắng làn da
Nguyên liệu:
– 1/2 lon bia
– 30 ml sữa tươi
– 1/2 thìa muối biển
Cách làm:
Trộn đều những nguyên liệu trên vào bồn tắm. triển khai ngâm mình trong 20 phút. Cuối cùng, áp dụng nước sạch tắm lại là xong.

các cách tắm trắng bằng sữa tươi kể trên rất đơn giản, dễ thực hiện thế nhưng lại có nhược điểm là cho hiệu quả từ từ. Bạn sẽ cần phải thực thi nhiều lần và khá thường xuyên cách tắm trắng này mới rất có thể thấy được sự biến chuyển của màu da.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 NGHIÊM CẤM ĐĂNG TẢI CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH TRỊ, PHẢN ĐỘNG,CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC.VÀ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC VIỆT NAM. CÁ NHÂN SẼ PHẢI TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT VỀ NHỮNG GÌ MÌNH VIẾT LÊN ĐÂY. Website này đang chờ giấy phép MXH của Bộ Thông Tin.
Powered by Blogger