xa den co tac dung gi, , cong dung cua cay xa den, , ban xa den, , xạ đen hòa bình, , tac dung cua la xa den, , cây xạ đen, ,http://noithatkinhbac.com/tu-quan-ao,http://noithatkinhbac.com/vach-ngan-phong-khach

tắm trắng toàn thân tại nhà khiến chị em mê man
TIN MỚI

Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

tắm trắng toàn thân tại nhà khiến chị em mê man


nếu mà bạn mong rằng có làn da có đẹp như ý không tì vết mà không quá tốn kém phí làm đẹp, thì khuyến khích thử Lựa chọn và ứng dụng nối tiếp cách tắm trắng bằng cám gạocùng sẽ giúp chị em mang lại làn da trắng hồng căng mịn như mong ước.
Hiệu quả làm đẹp của cám gạo:
bằng lâu khi nào sử dụng cám gạo để làm Thành phần cần có tắm trắng an toàn được coi là Cách chăm sóc sắc Hiệu quả đắp chị em, được cácchị em yêu có thích sử dụngcùng đã Tạo ra một vài kết quả hoàn hảo, với một làn da tươi tắn, mịn hồn nhãi.
Xem thêm: my pham skii
Sở dĩ cám gạo có tác dụng làm trắng da hiệu quả là do nó có chứa chất Gamma Oryzanol, được coi là chất chống oxy hóa, có công dụng bảo vệ da khỏi các tác nhân có hại từ môi trường, ngăn ngừa hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong lớp biểu bì da, từ đó giúp loại bỏ các sắc tố sạm đen, làm mờ các vết thâm, làm trắng da và ngăn ngừa các dấu hiệu da lão hóa sớm, giúp dưỡng trắng da trắng mịn cực nhanh và an toàn.

Bên cạnh đó, trong cám gạo còn cung cấp một lượng lớn các vitamin, khoáng chất và nhiều các dưỡng chất tự nhiên khác, có tác dụng tẩy tế bào da chết, tái tạo tế bào mới, làm da luôn sáng mịn, nên khi dùng cám gạo để làm nguyên liệu tắm trắng, sẽ giúp da mềm mịn, sáng trắng, hồng hào và căng tràn sức sống hơn.
Vì thế, để có làn da đẹp không tì vết, chị em phụ nữ hãy áp dụng cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cám gạo, sẽ giúp chị em có được làn da láng mịn, sáng hồng tự nhiên.

Xem thêm: sk ii nước thần
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cám gạo:
Cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cám gạo bằng cám gạo là công thức làm đẹp da vừa đơn giản, dễ làm, lại vừa giúp bạn tiết kiệm được chi phí chăm sóc da, mà vẫn có được làn da trắng như tuyết, mềm mịn như nhung.
Để tắm trắng bằng cám gạo bạn có thể sử dụng cám gạo, hay có thể kết hợp nó với các nguyên liệu tự nhiên khác, sẽ giúp tăng hiệu quả dưỡng trắng da. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một công thức tắm trắng tại nhà bằng cám gạo và mật ong, dễ làm nhưng mang lại kết quả cao, đem lại cho bạn làn da đẹp như da em bé.

Nguyên liệu cần có:
Để làm hỗn hợp tắm trắng toàn thân, chị em cần chuẩn bị các nguyên liệu sau đây:
Bột cám gạo
Bột mì
Mật ong nguyên chất
Sữa tươi không đường.
Cách làm hỗn hợp tắm trắng toàn thân:
Tắm thường xuyên bằng hỗn hợp cám gạo kết hợp với mật ong, bột gạo và sữa tươi sẽ mang lại hiệu quả trắng da toàn diện.
Mỗi lần tắm trắng, bạn cần chuẩn bị khoản 200 gram bột cám gạo, 50 gram bột mì, 3 thìa mật ong nguyên chất, 200 ml sữa tươi không đường cho vào một cái tô sạch, rồi dùng thìa trộn đều các nguyên liệu này lại với nhau để tạo thành hỗn hợp sánh quyện.
Sau khi tẩy da chết cho cơ thể, bạn tắm qua người với nước sạch kết hợp massage nhẹ nhàng khắp cơ thể.
Sau đó, bạn lấy hỗn hợp thoa đều lên da mặt và toàn thân, để hỗn hợp lưu lại trên da trong 15 – 20 phút, sẽ làm hỗn hợp thẩm thấu vào da nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, loại bỏ bụi bẩn trong lỗ chân lông và hấp thu các dưỡng chất hiệu quả hơn, rồi tắm lại với nước mát.
Với cách làm trắng da toàn thân tại nhà này, bạn nên thực hiện ít nhất 1 lần/ tuần, sẽ giúp bạn sở hữu làn da khỏe đẹp, làm chậm lại quá trình lão hóa da.
Xem thêm: cách sử dụng mỹ phẩm sk ii


Trên đây là cách làm trắng da toàn thân tại nhà bằng cám gạo cực hiệu quả và đã được nhiều người áp dụng thành công. Tuy nhiên, liệu pháp tắm trắng này đòi hỏi bạn phải kiên trì áp dụng trong một hời gian dài mới có kết quả như mong muốn, do đó không phù hợp với chị em bận rộn.

Đăng nhận xét

 
Copyright © 2013 NGHIÊM CẤM ĐĂNG TẢI CÁC THÔNG TIN LIÊN QUAN ĐẾN CHÍNH TRỊ, PHẢN ĐỘNG,CHỐNG PHÁ NHÀ NƯỚC.VÀ KHÔNG PHÙ HỢP VỚI THUẦN PHONG MỸ TỤC VIỆT NAM. CÁ NHÂN SẼ PHẢI TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM TRƯỚC PHÁP LUẬT VỀ NHỮNG GÌ MÌNH VIẾT LÊN ĐÂY. Website này đang chờ giấy phép MXH của Bộ Thông Tin.
Powered by Blogger